Khám phá tủ đồ du xuân cực thú vị của hai mẹ con

Jasmine – Bim Nguyễn – Nguồn ảnh: aFamily.vn – Theo PLXH

Xuân này, bạn sẽ diện đồ gì để hai mẹ con cùng nhau rạng ngời, vui chơi thỏa thích trong nắng mới? Hãy cùng chúng tôi khám phá phong cách thời trang của chị Cẩm Vân, 27 tuổi nhé!

Hôm nay, chuyên mục Đẹp xin giới thiệu nhân vật thời trang tuần này của chúng tôi: chị Cẩm Vân, 27 tuổi, hiện đang là nhân viên một công ty truyền thông và bé Hải Nam – con trai chị. Trong những ngày Xuân sắp đến, hãy cùng chúng tôi “zoom” vào tủ đồ của hai mẹ con và nghe chị Vân chia sẻ thêm về quan điểm thời trang của mình, cũng như những trang phục chị chọn lựa cho con trai để hai mẹ con thỏa thích vui đùa trong con nắng Xuân Sài thành nhé! 

Chị Cẩm Vân chân thành chia sẻ với chúng tôi: “Sau khi sinh Hải Nam, mình cũng như nhiều chị em khác đều tăng khá nhiều cân. Vì thế, mình thường chọn những thiết kế đầm váy liền thân, chiều dài vừa phải. Hơn thế nữa, màu sắc và chất liệu là hai yếu tố quan trọng để mình cân nhắc chọn lựa trang phục. Những gam màu tối, các thiết kế đầm đơn sắc là chọn lựa hàng đầu của mình để vừa có thể thỏa thích điệu đàng, vừa che giấu được các khuyết điểm cơ thể.”

Chị Vân cũng chia sẻ thêm quan điểm chọn lựa trang phục cho con trai: “Cu cậu nhà mình năm nay đã lên 3, vì thế, những trang phục thường ngày mình hay chọn là áo phông và quần kaki kết hợp cũng xăng-đan để cháu thoải mái, tự do hoạt động khi đến vườn trẻ. Vào Tết, thời tiết Sài Gòn khá ấm áp nên mình sắm thêm cho cu cậu bộ áo dài truyền thống và veston cho những dịp tiệc tùng.”

Cùng chúng tôi ngắm nhìn gu thời trang của hai mẹ con chị Vân trong mùa Xuân này nhé!  

Đầm liền thân gam màu xanh đậm với chiều dài trung bình, 
thắt lưng bản lớn là chọn lựa của chị Vân cho một
ngày đầu Xuân vui chơi cùng gia đình. 


Màu sắc trang phục đa phần là những màu tối, tuy nhiên những đường
cắt cúp tinh tế cùng các đường diềm nhún nữ tính luôn khiến chị Vân nổi bật. 

Trong những ngày Tết, chị Vân chọn cho con trai mình một bộ trang phục
áo dài truyền thống gam màu xanh. Trông cu cậu thật đáng yêu
và kháu khỉnh cho những ngày Xuân bên gia đình. 


Với gu thời trang “ton-sur-ton”, chắc chắn hai mẹ con chị Vân 
sẽ có một mùa Xuân đáng nhớ và ngập tràn hạnh phúc. 



Đầm tím than liền thân là một chọn lựa khác của chị Vân. 
Thiết kế đầm với chiều dài trung bình, chất vải dày luôn
khiến chị Vân “thon thả” hơn trong mọi trường hợp.


Tiết trời Sài thành vào Xuân luôn ấm áp, mát mẻ. 
Vì thế, chị Vân thường chọn cho Hải Nam những trang phục 
cotton thoáng mát để cu cậu luôn thỏa thích vận động. 


Áo sơ mi pha màu tinh tế kết hợp cùng quần kaki lửng và xăng-đan đế bệt. 
Thế là Hải Nam đã có thể thoải mái vui đùa trong những ngày Tết rồi!


“Ngoài áo dài, mình cũng đã sắm riêng cho cu cậu một bộ veston” – 
chị Vân “bật mí” thêm với chúng tôi về những trang phục của Hải Nam trong 3 ngày Tết.


Đầm liền thân gam màu xanh đính đá tinh tế và 
phần tay áo xếp ly nhỏ đầy nữ tính luôn khiến chị Vân nền nã, thanh lịch.


Đầm tím liền thân với những đường diềm nhún dọc thân
 là một chọn lựa khác của chị Cẩm Vân trong Xuân này. 



Áo phông + quần kaki + xăng-đan đế bệt luôn là 
chọn lựa hàng đầu của chị Vân khi chọn lựa trang phục cho Hải Nam. 



Thực hiện: Jasmine Trần 

Photo & Retouch: Bim Nguyễn 

Clothes & Accessories: Chị Cẩm Vân 

Bình luận về bài viết này