Buổi lễ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đầy ý nghĩa của teen Minh Khai

Nami; Ảnh: Bim – Theo PLXH

Những khoảnh khắc đáng nhớ, những bó hoa tươi thắm và rất nhiều món quà “độc” do tự teen làm dâng tặng đến thầy cô đó nhé.

Sáng nay (19/11) teen tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã có một buổi lễ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hết sức đơn giản, nhưng cũng đầy ắp những kỷ niệm đẹp.
Từ sáng sớm, các bạn đã tranh thủ mua những bó hoa tươi để dành tặng thầy cô. Bắt gặp một vài lớp còn lén la lén lút, giấu hộp quà đã được gói ghém cẩn thận và một bức tranh vẽ tay, do chính các thành viên trong lớp thiết kế. Tất nhiên là khi nhận được những món quà này, thầy cô nào cũng vui ơi là vui, rồi không quên dành lại những lời cảm ơn đến các thành viên trong lớp. Bởi mấy món quà này tuy có hơi giản dị một chút, nhưng lại cực kì đáng quý đấy.


Nhành hoa nhỏ để cám ơn cô.

Cũng trong buổi lễ, một vài lớp 12 do là lần cuối cùng được dự buổi lễ này tại trường, nên tranh thủ “pâu” vài bức ảnh nhí nhố cùng thầy cô chủ nhiệm của mình đề làm kỉ niệm. Bạn Minh Phương học sinh lớp 12A12 của trường sáng nay còn tranh thủ up lên Facebook của mình: “Lễ 20/11 cuối đời của mình, nên phải quậy tưng thôi!!” Ngoài ra các bạn học sinh tại trường còn được xem các màn trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” không kèm phần đặc sắc nữa đấy!


Một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên nhé teen Minh Khai.


Một tấm thiệp và những điều chúc mừng chúng em gửi đến cô.


Nhiêu đó thôi cũng khiến cô hạnh phúc lắm rồi í.


Bức tranh vẽ giống cô y hệt nhỉ!?


Những tấm thiệp xinh xắn của các bạn học sinh tự làm này.


Các anh chị cựu học sinh về thăm lại cô giáo cũ.

Bình luận về bài viết này